Masakit Na Kasi Ang Ulo Ko In English

I to kasi ay ang parang bukol-bukol na karaniwang makakapa sa likod ng balikat at paligid ng spine.


Tagalog And English Skz Aus Recommendations Hyunjeansx Twitter

Ating alamin ang pinagmumulan ng ganitong klaseng sakit kung ano ang mainam na remedy o gamot sa pananakit ng batok.

Masakit na kasi ang ulo ko in english. Parang binibiyak ng husto itong ulo ko Alamin kung gaano siya humingi ng tawad kay Aira sa IHaveALover. Hi po good afternoontanong ko lang po kasi ung anak last sanday pag gising nya masakit na daw ulo nya. Contextual translation of masakit ang ulo into English.

Ang tamang kaalaman sa sakit ng ulo at gamot nito ay nakatutulong upang maiwasan ang paglala nito at pagiging sagabal sa iyong araw-araw na gawainKadalasan ang pananakit ng ulo ay nagiging ugat ng pagiging mayayamutin at irritable ng isang tao dahilan upang maging dahilan ng di pagkakaunawaan sa tahanan man o sa trabaho.

Masakit ang mga buto ko 5. Sa kabuuan ito ay ang masakit at pamamanhid ng ilang bahagi ng katawan na sanhi ng hirap sa paggalaw. Contextual translation of masakit kasi ang ulo ko gabi diko alam kung bakit into English.

Ang tension headaches ay pinakakaraniwang sanhi ng masakit na ulo. Sure buyer masakit ang ulo ko. Has not made the effort to get in touch with someone.

Lumaki na ang ulo. Sometimes the truth is painful to accept. Human translations with examples.

Tension headache -- Pakiramdam na parang may headband sa noo at mahigpit o masikip sa noo at likod ng ulo. It hurts to have a broken heart. Masakít ang masawî sa pag-ibig.

Butt role masakit ulo ko i want to sleep sumakit ang ulo. Nakakaranas din po akong magsuka at pinagpapawisan nang malamig.

Yung batok ko din masakit para akong may stiff neck. I stay away from. Maaaring sintomas na pala ito ng mas malaking problema na hindi dapat pabayaan.

I have cervical spondylosis. Mga 15 min po. Human translations with examples.

Bawat kibot kasi ay masakit. Contextual translation of sumakit lang ulo ko into English. Nangyayari ito dahil sa.

Lagi na din akong may backpack ngayon. Lit head grown big. Masakit sa ulo yan I mean literal na sobra ang headache.

Contextual translation of masakit ang ulo ko kasi may menstrual cramps ako into English. May beses po sya. Kumpara kasi sa pananakit sa ibang parte ng katawan kapag ang ulo ang sumakit apektado ang iyong pag-iisip at mahirap kumilos sa buong araw.

Kapag hinawakan ang balat masakit sa anit leeg o balikat. Need to translate masakit ang ulo ko from Filipino. Hindi naman po sya lage.

Medyo masakit lang ito sa una. I dont carry heavy things. Human translations with examples.

Human translations with examples. Sobrang hirap na hirap po ako parang binibiyak ang ulo ko sa sakit buong katawan ko.

Minsan masakít tanggapín ang katotohanan. At upang maging matapat kahit na masakit sa tingin ko ay medyo masakit ang pakiramdam kapag nakuha mo ang pagkakataon na makatipid ng buhay ng isang tao. May mga taong nakasanayan nang tiisin ang kanilang sakit sa ulo subalit sa halip na indahin dapat.

Pakiramdam ko po ay babagsak ang aking ulo lalo na kapag ako ay tutungo. Masakít ang ulo ko pero tinítiís ko lang. Human translations with examples.

Nagising ako buong ulo ko masakit subra. Sumasakit ang likod at kanang bahagi ng ulo kapag ganitong uri ng headache ang mayroon ka.

Pero di nman po sya nilalagnat hanggang buong hapon at magdamag masakit prin daw ung ulo nya kahit napainom ko na sya ng paracetamol maghapong tulog lng syaayaw din nya kumainkumain man konti lnghangggang nung kahapon tuesdayano po. May Lumbar scoliosis din ako pero mild nman yun ganun pa din masakit. Contextual translation of parang binibiyak sa sakit ang ulo ko into English.

Sana po masagot nyo ang aking katanungan. Kapag masakit ang batok at likod ng ulo ay hindi dapat balewalain. I have a headache but I am just trying to endure it.

Its painful to think about. Contextual translation of kasi masakit ang ulo ko into English. Human translations with examples.

Contextual translation of kasi masakit ulo ko into English. And to be honest even if it was painful I think a little bit of pain is okay when you have got the chance to save someones life. Anu ho kaya itong nangyayari sakin ilang beses na po ako nakakaramdam ng biglang nagigising akonsa subrang sakit ulo ko.

Is jealous or envious of someones success or wealth. Medyo nawalawala tas bigla po ako nag kasipon at natuyuan ng lalamunan. Contextual translation of nakahiga ako kasi masakit pa ulo ko into English.

Heres what it means. Mayroong pakiramdam na para bang naninigas ang leeg o may tightness sa anit. Parang binibiyak ang ulo ko sa sakit.

Para bang mapurol ang sakit na ito at hindi tumitibok-tibok. Where one comes from ones roots. Contextual translation of masakit ang ulo ko into English.

Human translations with examples. Pananakit ng batok at likod ng ulo. Tinatawag din itong ngalay ng iba.

Sumakit ang ulo the my headache. Siguro po pang limang beses na yung ngayun. Human translations with examples.

Yung stress isa yun sa nakaka contribute ng sakit.


Tagalog English Translations Part 1 Youtube


LihatTutupKomentar