Sarap Na Ipokpok Ang Ulo Ko

Gusto mo ipokpok ko na lang sa ulo mo itong bato na ibinigay mo sa akin ang birit ko pa rin. Uh so charing at siyempre at ah para sa sender naman patawarin nyo na lang for the sake ah for the six a peace of mind at utos din ng Diyos para sa ating lahat.


Kim Closed On Twitter 44 Https T Co Rg9spmrhqp Twitter

Spice Garden Dumangas was live.

Sarap na ipokpok ang ulo ko. Mag-move on na lang sila mag-ina tama na ang ilang beses na paglalagay ng tali sa ulo Or ay hindi ko na i-mention. From the story MY EX-BOYFRIEND IS MY TEACHER. Parang gusto kong iyon na lang talaga ang pag-uusapan namin.

And from a eight four a relationship. 504 Likes 522 Comments 30 Shares. By Langgatita AteMarj with 389 reads.

Iyong kunyari naaasar ako sa kanya at siya naman ay susuyuin ako. So once again.


Sien Hajime S Version On Twitter Timeskip Tayo Ng Ilang Araw Https T Co Z6noxqgngf Twitter


LihatTutupKomentar